Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tổng quan về nhà liền kề Gamuda Gardens

Được thiết kế với những tiện nghi hiện đại nhất cùng những khoảng không gian thoáng đãng trong lành, nhà liền kề Gamuda Gardens (vườn Gardens Homes) sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho căn nhà mơ ước của bạn.
Phối cảnh nhà liền kề Gamuda Gardens
Nhà liền kề Gamuda Gardens có 3 tầng hiện đại gồm 244 căn trải dài trên khuôn viên rộng 11ha trong tiểu khu C2 Botanic với diện tích tiêu đất chuẩn là 118 m2. Diện mạo được thiết kế với những màu đối lập mang lại điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Hiện nay, khu nhà liền kề đã có 40% cư dân về ở, hình thành nên một cuộc sống nhộn nhịp trong lòng khu đô thị Gamuda City.

Dự án nhà liền kề Gamuda Gardens được xây dựng theo 2 loại cơ bản:

-         -  Loại nhỏ (ST1).
-          - Loại tiêu chuẩn (ST2).

Nhà liền kề Gamuda Gardens loại nhỏ.

Nhà liền kề loại nhỏ được thiết kế với kiến trúc trang nhã, lịch lãm. Sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu sẽ cho bạn thấy một cái nhìn lạ lẫm và mới mẻ khi bước vào ngôi nhà. Khoảng không gian sân thượng sẽ là bạn nơi tận hưởng thiên nhiên, trò chuyện thân mật với gia đình và bạn bè.
Mặt bằng các tầng nhà liền kề loại nhỏ
Diện tích xây dựng: 175m2.
Mặt tiền: 5.5m.
Thiết kế 3 tầng gồm: 01 phòng khách, 01 Phòng ăn và phòng bếp, 04 phòng ngủ, 04 phòng tắm và WC, 01 phòng học hoặc phòng làm việc riêng). Được phân bố cụ thể ở các tầng như sau:
-          Tầng 1 gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, nhà kho, sân nhỏ. Phía trước hiên là gara ô tô và vườn nhỏ.
-          Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách mini (phòng làm việc hoặc phòng học) phòng tắm và ban công.
-          Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm lớn và một phòng tắm nhỏ.
-          Có gara ôtô và sân vườn.

Nhà liền kề Gamuda Gardens loại tiêu chuẩn.

Mặt bằng các tầng nhà liền kề loại tiêu chuẩn
Sở hữu điểm nhấn chính trong thiết kế, không gian “giếng trời” của nhà liền kề loại tiêu chuẩn hấp dẫn bạn với những năng lượng quý giá của thiên nhiên, là nắng gió cùng, là vẻ đẹp của rừng cây xanh mơn mởn Yên Sở.
Diện tích xây dựng: 224m2.
Mặt tiền: 5.5m.
Thiết kế 3 tầng gồm: 01 phòng khách, 01 phòng ăn và phòng bếp, 04 phòng ngủ, 05 phòng tắm và WC, 01 phòng học hoặc phòng làm việc riêng, 01 phòng sinh hoạt chung, 01 phòng thờ). Được phân bổ cụ thể ở các tầng như sau:
-          Tầng 1 gồm sân trước hiên có mái che là gara ô tô và vườn trước nhà. Phòng khách, phòng ăn, bếp, nhà vệ sinh, kho, phòng giúp việc và WC của giúp việc
-          Tầng 2 gồm 2 ngủ có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, 2 phòng tắm, 1 phòng khách mini (phòng làm việc hoặc phòng học).
-          Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ 1 phòng tắm, 1 phòng khách mini, một phòng thờ và 1 ban công
-          Có gara ôtô và sân vườn.
Với kiến trúc mặt tiền làm nổi bật cá tính của mỗi ngôi nhà và sở hữu hệ thống cửa sổ lớn cùng ban công rộng rãi, nhà liền kề Gamuda Gardens đã tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên và đón gió vào nhà. Không gian được thiết kế thoáng rộng, thân thiện phù hợp với nhu cầu giải trí của gia đình hứa hẹn một sự lựa chọn tin cậy.

1 nhận xét: