Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Cơ hội sinh lời: Khu nhà phố thương mại Shop House Gamuda Gardens - Nhịp sống xanh trong lòng Hà Nội

Shop House The Three Central, The Two CentralThe One Central – 3 khu phố thương mại được trông đợi nhất trong dự án khu đô thị Gamuda Gardens.

Với thiết kế siêu vượt trội và quy mô lớn bậc nhất hiện nay tại Hà Nội, Shop House là một tổ hợp khu phố thương mại sầm uất. Tọa lạc ngay tại vị trí chiến lược của Gamuda Gardens, dự án được ôm trọn trong lòng không gian xanh mát, trong lành của công viên Yên Sở mang đến sự thanh bình cho cư dân sống.


Sở hữu khu nhà phố thương mại tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện ích của một cộng đồng văn minh lớn. Trải rộng trên khuôn viên rộng 73ha, nằm ngay tại cổng vào KĐT với hơn 364 nhà mặt đất đã đi vào hoàn thiện, trường quốc tế SIS của Singapore với 2000 học viên, 200 giáo viên cả trong nước và nước ngoài sẽ bắt đầu đi vào tuyển sinh từ 8/2015.  Đến đầu năm 2017, trên 600 căn hộ chung cư sẽ được đưa vào sử dụng. Hơn hết, khi là chủ của những căn nhà trong mơ, với 2 chức năng: sinh hoạt gia đìnhkinh doanh sẽ được khách hàng toàn quyền sở hữu vĩnh viễn.
The One Central, nơi giao thương bao quanh tòa nhà The One Residence với một mặt hướng ra đường Vành đai 3, Shop House hàng ngày là điểm đến của hàng ngàn lượt khách. Bên cạnh đó, The Three Central được chú trọng xây dựng với hệ thống hạ tầng hiện đại mang lại sự tiện nghi đẳng cấp, nổi bật lên với những dãy nhà đã hoàn thiện nằm ngay cửa ngõ vào khu biệt thự song lập, nhà liền kề, trường học và nhà câu lạc bộ. Tiện ích sử dụng được chủ đầu tư và kiến trúc sư chú ý đến từng chi tiết sẽ đem đến không gian tuyệt vời nhất cho người sử dụng.


Hiện nay, Shop House đang mở ra một cơ hội đầu tư lợi nhuận có một không hai cho bạn và gia đình với tiêu chí phát triển cửa hàng, doanh nghiệp. Bạn có thể mở một siêu thị Mini, nhà hàng ăn uống, shop quần áo, phòng khám, Spa hay một cửa hàng gia dụng... Đây chắc chắn là một cơ hội kinh doanh cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.
Dự án này hứa hẹn sẽ đưa bạn trở thành một nhà kinh doanh thông thái khi quyết định chọn Shop House làm nơi kinh doanh của mình bởi sự đóng góp vai trò cung cấp những dịch vụ thiết yếuhoàn mỹ nhất đến các hộ gia đình.

Tham khảo thiết kế bố trí của Shop House Gamuda Gardens:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét