Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Dự án Gamuda Gardens: Cuộc sống muôn màu kỳ thú

Tọa lạc trong khu phức hợp chính của Gamuda City với lòng không gian xanh của công viên Yên Sở, dự án Gamuda Gardens được xem là điểm khởi đầu cho nhiều hộ gia đình có nhu cầu về nhà ở và kinh doanh. Sỡ hữu một trong những căn hộ của dự án, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động của khu đô thị được đánh giá có quy mô bậc nhất Hà Nội.

Tổng quan khu đô thị Gamuda Gardens

Gamuda Gardens nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, là điểm lưu thông lân cận với nhiều khu đông dân cư. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km và cách khu phố cổ 25 phút đi xe.

Được xây dựng theo những tiêu chí chủ đạo:

  •           Chất lượng thiết kế.
  •           Cộng đồng và tiện ích.
  •          An toàn và an ninh.

Gamuda Gardens hiện là khu dân cư có đầy đủ tiện ích cộng đồng cùng với những trang thiết bị tiên tiến nhất, dự án gồm những trung tâm thương mại với khu văn phòng, cửa hàng kinh doanh sầm uất, bệnh viện, nhà trẻ, câu lạc bộ, trường học quốc tế hiện đại nhất… Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những khu căn hộ đẳng cấp hạng sang: nhà liền kề, khu biệt thự song lập, đơn lập, khu chung cư cao cấp.

Tiện ích

Câu lạc bộ Gamuda Gardens là nơi chia sẻ những giây phút thư giãn và những hoạt động vì cộng đồng. Tổng diện tích khu vực là 1,1ha trong đó có đầy đủ các tiện ích từ nhà hàng, bể bơi, phòng hội nghị/tiệc cưới đến sân tập tennis, bóng bàn.

Shop House – The Three Central


Shop House The Three Central là khu vực có tính chiến lược thương mại cao và là điểm đến của hàng ngàn lượt khách mỗi ngày. Không gian sống linh hoạt đem đến sự thoải mái cho căn hộ với tiện ích sử dụng vừa cho mục đích ở và kinh doanh. Shop House được nhà đầu tư chú ý đến từng chi tiết, từ chất liệu, họa tiết cho đến hình khối, bố cục mặt tiền, tin rằng bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi và không hối hận khi đầu tư vào khu thương mại này.

Trường liên cấp SIS (Singapore)


Trường quốc tế liên cấp SIS là ngôi trường liên cấp quốc tế Singapore đầu tiên tại Hà Nội với tổng diện tích 2,3ha.
Đây là chiến lược phát triển toàn diện con người mà Gamuda Land đã bắt tay hợp tác với Tập đoàn giáo dục KinderWorld. Giai đoạn 1 của dự án được hoàn thiện vào 7/2015 với những trang bị tiên tiến nhất phục vụ cho quá trình giảng dạy. Dự kiến trường sẽ đào tạo 2000 học viên từ mẫu giáo đến dự bị đại học.
Gaduma Garden hứa hẹn một cộng đồng dân cư trí thức cao trong tương lai không xa! 
Hãy tưởng tượng bạn đang sống trong lòng một Thủ đô ồn ào, nhộn nhịp nhưng vẫn có thể cảm nhận được sự trong lòng của thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim hót và tiếng những làn gió thổi nhẹ. Điều đó có khiến bạn cảm thấy ý nghĩa? KĐT Gamuda City xây dựng lên để bạn tận hưởng cuộc sống đó, không phải tìm kiếm xa, không phải mất thời gian để tưởng tượng, nó nằm ở ngay đây!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét