Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Chung cư Gamuda Gardens: Phong cách sống đẳng cấp thế giới giữa lòng Hà Nội

Gamuda Gardens – dự án ngay từ đầu đã làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản không chỉ ở Hà Nội mà cả Việt Nam về phân khúc nhà chung cư cao cấp. Đây là một trong những khu phức hợp chính của KĐT Gamuda City. Hơi hướng thiết kế về một khu đô thị hiện đại bậc nhất, Gamuda Gardens mang đậm phong cách châu Âu với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện ích cộng đồng đẳng cấp 5 sao...
Quy mô của dự án Gamuda Gardens bao gồm 7 tòa trong đó có 5 tầng hầm đỗ xe, khu chung cư cao cấp có hơn 1500 căn hộ. Tất cả những căn hộ được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam thiết kế đều được cư dân và giới chuyên ngành đánh giá cao. Khu vực công viên riêng ở tầng trệt, sân thượng lộng gió ngoài trời đưa bạn đến với cảm giác hứng thú khi toàn cảnh khu đô thị nằm trọn trong tầm mắt. Những hạng mục công trình kết hợp với đại sảnh đa chức năng, không gian kinh doanh, các cửa hàng lân cận, tất cả đều có những ưu điểm vượt trội đem thiên nhiên đến với người sử dụng.
Dự kiến Quý 4/2016, tòa căn hộ đầu tiên tại KĐT Gamuda Gardenschung cư The One Residence sẽ được bàn giao cho khách hàng.

Thiết kế chung cư The One Residence


Tổng diện tích thiết kế của khu căn hộ The One Residence rộng 7.517m2 gồm 2 tòa cao 26 tầng, trong đó có 2 tầng để xe và 24 tầng căn hộ khép kín. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 đên 82,5m2 rất phù hợp với các gia đình nhỏ có từ 1 đến 2 thế hệ cùng chung sống. Các căn hộ thuộc 2 tòa Bắc và Nam của chung cư The One Residence được thiết kế từ tầng 4 – 26. Trong đó:
-          Tòa Bắc chung cư The One Residence được thiết kế gồm 14 căn hộ.
-          Tòa Nam chung cư The ONE Residence được thiết kế gồm 12 căn hộ.
Mặt bằng điển hình chung cư 2 tòa Bắc, Nam của The One Residence.
Các căn hộ được thiết kế thông minh với ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa các yếu tố về nguồn sáng tự nhiên và gió, mang đến một không gian sống thoáng đãng kết hợp với cảnh quan cây xanh mọi nơi tạo sự độc đáo có một không hai của Gamuda Gardens.
Không chỉ thế, chung cư còn trang bị hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cư dân với thẻ cư dân camera giám sát 24/24.

Tiện ích

The One Residence là tòa chung cư được hưởng trọn vẹn những tiện ích của một khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế. Nhắc đến The One Residence, ngoài ưu điểm vượt trội trong căn hộ, người ta còn nghĩ ngay đến hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng. Những thiết kế linh hoạt mang tính chất cộng đồng như khu vui chơi dành cho trẻ em, các câu lạc bộ, phòng hội nghị, khu mua sắm, trường quốc tế, khu không gian sinh hoạt chung... sẽ là nơi The One Residence hòa nhịp gắn kết cộng đồng, đưa đến một phong cách sống lành mạnh cho toàn bộ người dân.     



Cư dân Gamuda Gardens sẽ được tận hưởng một cuộc sống “thực sự châu Âu” với tiện ích và dịch vụ hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét