Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Khu đô thị Gamuda City – Dự án của những ngôi nhà mơ ước

Lấy cảm hứng về khu đô thị hiện đại và đẳng cấp nhưng vẫn không mất đi sự thanh bình trong lòng đô thị, Gamuda City được chắt lọc từ những ý tưởng hoàn mỹ nhất để phát triển thành một khu đô thị tầm cỡ thế giới đầu tiên tại Hà Nội.

Phối cảnh khu đô thị Gaduma City về đêm
Khu đô thị Gamuda City được xây dựng trên tổng diện tích khuôn viên rộng 500ha tại quận Hoàng Mai - Hà Nội, bao phủ bởi “bức tường” cây trong lành của công viên Yên Sở hứa hẹn một không gian xanh mát, hài hòa với thiên nhiên cho cư dân sống và làm việc tại đây.

Vị trí đắc địa

Nói đến vị trí đắc địa không thể không nhắc đến vị trí cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Gamuda City tiếp giáp với nhiều khu đô thị, nhiều tuyến đường lớn, cách hồ Hoàn Kiếm 6km và khu phố cổ chỉ 25 phút đi xe.

Toàn cảnh vị trí dự án
Từ vị trí này, có 3 tuyến đường chính kết nối Gamuda City với những vực dân cư đông đúc:
Tuyến đường Giải Phóng & Tam Trinh: kết nối với trung tâm khu vực Ba Đình, Minh Khai, Hoàn Kiếm, Tây Hồ.
Tuyến đường vành đai 3: kết nối với khu vực Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Linh Đàm, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Cầu Giấy, Từ Liêm, sân bay quốc tế Nội Bài.
Ngoài ra, Gamuda City còn kết nối với hệ thống giao thông của các tỉnh phía Nam bằng quốc lộ 1A, 1B và kết nối qua cầu Thanh Trì với các tỉnh phía Đông Nội như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên...

Quy mô dự án


Toàn cảnh dự án Gamuda City
Được đánh giá là một khu đô thị có quy mô lớn, dự án do tập đoàn Gamuda Berhad của Malaysia tiếp nhận xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng. KĐT Gamuda City được quy hoạch với diện tích liên hợp 320ha gồm những vườn cây nhân tạo và các hồ nước tự nhiên. Khu thương mại Gamuda Central  Gamuda Plaza xây dựng lên nằm trong môi trường công viên xanh; hệ thống hạ tầng đầy đủ mang đẳng cấp 5 sao gồm bệnh viện, trường học quốc tế, trung tâm thương mại dịch vụ cao cấp, trạm xăng... Bên cạnh đó không thể thiếu 2 khu vực biệt thự nhà ở chung cư cao cấp nhất khu vực phía Nam Hà Nội là khu biệt thự song lậpliền kề Gamuda Gardens.

Gamuda Central: Trung tâm của Gamuda.

Không gian sống trong lành của Gamuda City
Với vị trí tọa lạc tuyệt đẹp, Gamuda Central mở ra sự lựa chọn tối ưu cho nhiều hộ gia đình tìm kiếm không gian sống tiện nghi, linh hoạt kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh-một sự đối lập giữa không gian thương mại sầm uất và sự đầm ấm, tiện nghi cho sinh hoạt gia đình.

Gamuda Plaza.


Bố trí các căn hộ dịch vụ trải dọc bờ hồ thơ mộng, Gamuda City đang xây dựng lối sống năng động và lành mạnh cho toàn cộng đồng, nhằm tạo điều kiện cho các cư dân tương lai tận hưởng cuộc sống với chất lượng cao nhất. Gamuda Plaza sẽ mang đến cho cư dân sống một không gian làm việc hiện đại, tiện ích và một không gian thư giãn thoải mái.

Gamuda Lakes.


Không gian cho một cuộc sống đáng mơ ước của bạn. Những ngôi nhà tại khu Gamuda Lakes được thiết kế sang trọng và hiện đại. Từ căn hộ Gamuda Lakes của mình, bạn có thể an nhiên ngắm nhìn hồ nước trong xanh và công viên thoáng mát giúp thư giãn sau những bộn bề cuộc sống.
Không gian thoáng đãng trong khu nhà ở cao cấp Gamuda Lakes rất thích hợp cho gia đình bạn và các du khách tham quan, nghỉ ngơi, dạo chơi bên hồ hay chia sẻ những giây phút quây quần trong buổi picnic.
Không chỉ vậy, Gamuda còn được trang bị quy trình bảo vệ 24/24 với hệ thống camera giám sátthẻ cư dân nhằm kiểm soát an ninh chặt chẽ, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho từng hộ gia đình. 

KĐT Gamuda Gardens.

          

Tới với Gamuda Gardens bạn và gia đình sẽ được cùng trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện nhất. Gamuda Gardens mang đến cho tất cả chúng ta một phong cách sống nghỉ dưỡng hoàn hảo với ảnh quan tuyệt đẹp và trong lành.

Tiến độ xây dựng

- Xây dựng xong công viên Yên Sở được xây dựng theo chuẩn quốc tế, các hạng mục đầu tư và nhà máy xử lý hiện đại năm 2011.
- Xây dựng xong phần thô và hoàn thiện mặt ngoài khu đất nền Gamuda City giai đoạn 1.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét