Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Trải nghiệm không gian sống với khu biệt thự đơn lập Gaduma Gardens

Mở ra một không gian thoáng đãng theo phong cách nghỉ dưỡng nhưng vẫn đậm chất hiện đại, khu biệt thự đơn lập Gaduma Gardens đem đến sự trải nghiệm mới cho nhu cầu cuộc sống của khách hàng.

Biệt thự đơn lập Gamuda Gardens

Khu biệt thự Gamuda Gardes gồm 23 căn hộ với tổng diện tích xây dựng của mỗi căn rộng 380m2. Những ngôi nhà được thiết kế lạ mắt, trang nhã mang phong cách đẳng cấp quốc tế, đưa chủ nhân vào một không gian sống yên bình, thân thiện. Trong khi tầng 1 và tầng 2 lại là nơi chiếm lĩnh của phòng riêng thì tầng trệt là nơi phòng khách, phòng ăn và bếp tọa lạc. Thiết kế với phong cách khoa học, khoảng tường kính trong suốt nối liền phòng khách, phòng ăn với ban công luôn chào đón thiên nhiên tràn ngập căn hộ xinh đẹp.
Mỗi khu biệt thự là một không gian mở với 4 mặt thoáng được tận dụng tối đa để đón nắng và gió vào từng góc nhỏ. Thiết kế không gian với sân trước, khu vườn xanh mát tọa lạc phía sau biệt thự, ôm trọn cuộc sống của chủ nhân bằng sự giao hòa của thiên nhiên trong lành.

Mặt bằng biệt thự đơn lập Gamuda Gardens


Dự án khu đô thị đơn lập Gamuda Gardens hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình có nhu cầu ở và kinh doanh. Với đầy đủ tiện ích: trường học quốc tế, câu lạc bộ giải trí, khu thương mại dịch vụ, bệnh viện… và công năng được sử dụng tối đa mang đến sự thư giãn và hài hòa trong cuộc sống, hứa hẹn sẽ là thiên đường sống trong mơ của bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét